Cả Đà Lạt đang khóc thương cho 3 em nhỏ, mẹ của các em dường như đã….

 

Nghe tiếng la hét thất thanh của các cháu nhỏ, anh Nguyễn Văn Ái tiếp cận căn nhà đang bốc cháy nhưng cửa bị khóa, không thể vào trong ứng cứu.

Liên quan vụ hỏa hoạn ở Đà Lạt làm 3 cháu nhỏ tử vong, người dân quanh khu vực hiện trường cho biết lửa bùng phát nhanh và nghe tiếng la hét, cầu cứu của các cháu.Trưa 24/6, lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Công an thành phố Đà Lạt và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn khiến 3 cháu nhỏ tử vong.


Vụ hỏa hoạn khiến 3 trẻ tử vong ở Lâm Đồng: Tiếng la hét giữa đám cháy - 1Vụ hỏa hoạn xảy ra ở căn nhà tại phường 7, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng làm 3 cháu nhỏ tử vong (Ảnh: Minh Hậu).

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra tại một căn nhà trên đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phường 7, thành phố Đà Lạt.Anh Nguyễn Văn Ái, người sống cạnh căn nhà xảy ra hỏa hoạn cho biết, khi anh đang làm việc ở nhà có nghe tiếng la hét của trẻ em ở căn nhà kế bên.

“Lúc tôi chạy ra, phát hiện ngọn lửa trong nhà đang bốc lên, cửa ngoài bị khóa. Tôi dùng nước phun vào trong nhưng nước quá yếu nên không thể dập được ngọn lửa. Ít phút sau, tôi không còn nghe tiếng la hét của các cháu nữa”, anh Ái nói.


Vụ hỏa hoạn khiến 3 trẻ tử vong ở Lâm Đồng: Tiếng la hét giữa đám cháy - 2Anh Nguyễn Văn Ái, một trong những người tiếp cận hiện trường đám cháy để cứu các nạn nhân (Ảnh: Minh Hậu).Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự phường 7 cho biết, ngọn lửa tại căn nhà bùng lên và chỉ đến khi xe cứu hỏa của cảnh sát tới mới hoàn toàn chế ngự đám cháy.

“Trong khoảng 15 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Nạn nhân là 3 cháu bé gồm 1 tuổi, 4 tuổi và 6 tuổi”, Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự phường 7 nói và cho biết thêm, thời điểm xảy ra cháy, mẹ cháu bé khóa cửa đi chợ.


Vụ hỏa hoạn khiến 3 trẻ tử vong ở Lâm Đồng: Tiếng la hét giữa đám cháy - 3Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc (Ảnh: Minh Hậu).

Được biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn được một gia đình thuê để sinh sống và làm việc. Danh tính các nạn nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Như Dân trí đã thông tin, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9h ngày 24/6 tại một căn nhà ở phường 7, thành phố Đà Lạt. Vụ hỏa hoạn đã làm 3 cháu nhỏ tử vong.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vợ chồng sống hai nơi, đàn bà sẽ giải quyết ''nh-u cầ-u'' của mình như nào? 3 người phụ nữ tâm sự

4 kiểu vợ chồng ”không có duyên đi lâu dài”, tốt nhất nên rời đi càng sớm càng tốt

Lương hưu 13 triệu tôi vẫn lên phố trông cháu, nhìn con dâu lưu tên mẹ chồng 4 chữ trong điện thoại, tôi bỏ ngay về quê

Khi trong gia đình có người qua đời cần biết, không nên giữ lại 4 di vật пàყ cho con cháu

4 kiểu phụ nữ dễ dãi trong chuyện "qu.a.n h.ệ" với người khác giới, đặc biệt là kiểu đầu tiên

Mẹ vợ gửi lên gửi lên cho túi rau củ nhà trồng, tôi n:gại b:ẩn đem cho bạn rồi bẽ bàng khi họ trả lại còn nói 1 câu khiến tôi xấu hổ

Người xưa nói chẳng sai: "Xây nhà có 2 cửa, cả của và người đều lao đao", xây nhà 2 cửa thì sao?

Đàn bà có 4 thứ càng nhỏ thì đàn ông càng nghiện

Đón mẹ ốm lên ở cùng để tiện chăm sóc, ai ngờ ngày bà mất vợ tôi đưa cho 2 chú em quyển sổ rồi buông lời tỉnh bơ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vợ chồng sống hai nơi, đàn bà sẽ giải quyết ''nh-u cầ-u'' của mình như nào? 3 người phụ nữ tâm sự

4 kiểu vợ chồng ”không có duyên đi lâu dài”, tốt nhất nên rời đi càng sớm càng tốt

Lương hưu 13 triệu tôi vẫn lên phố trông cháu, nhìn con dâu lưu tên mẹ chồng 4 chữ trong điện thoại, tôi bỏ ngay về quê